- Quản lý nhân sự: + Sắp xếp ca, chấm công cho nhân viên + Tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận phục vụ - Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách, - Xử lý các vấn đê phát sinh của nhân viên nhà hàng và khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu từ 1-2 năm kinh nghiệm giám sát, vận hành nhà hàng thực tế, tương đương từ các chuỗi nhà hàng F&B. (Kiểm soát tốt COS/COL). - Có niềm đam mê trong lĩnh vực F&B. Định hướng gắn bó lâu dài trong công việc. - Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng, cafe. - Nhiệt huyết, có khả năng dẫn dắt cửa hàng tốt và làm việc độc lập.