- Lương
Cạnh tranh
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
13/12/2023
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghe ghi âm các cuộc gọi để đánh giá chất lượng dịch vụ của Bộ phận tổng đài các cuộc khách gọi đến và cuộc gọi đi
- Liên hệ với khách hàng để đánh giá điều phối các văn phòng và lái xe các tỉnh
- Hỗ trợ phòng tổng đài và CSKH đặt vé cho khách
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các bộ phận kiểm tra vi phạm lập biên bản
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ, tuổi từ 25-38 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên
- Có kinh nghiệm tại vị trí CSKH/Dịch vụ khách hàng/Giám sát chất lượng nội bộ hoặc các công việc liên quan đến giao tiếp khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng thuyết trình và báo cáo công việc
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 9 Triệu Gross
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
Thời gian và địa điểm làm việc.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h – 17h, Từ thứ 2 đến thứ 7 (Có thể linh động làm ca theo sự điều động của Quản lý)
- Địa điểm làm việc: Trụ Sở Công ty tại Số 10 Ngõ 15 Đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
25 - 38
- Lương:
Cạnh tranh