Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/06/2023

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Quản lý và đào tạo đội nhóm
  • Tiếp nhận và xử lý các đặt phòng qua điện thoại; email; OTA; TA và các nguồn khác; đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được phản hồi trong thời hạn theo quy định
  • Tuân thủ đúng qusy trình đặt phòng của khách sạn; đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin chính xác và kịp thời hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Kiểm tra tình trạng phòng trống; tình trạng booking; xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách trên booking.
  • Tạo đặt phòng và theo dõi; quản lý việc thanh toán của khách.
  • Hỗ trợ; tư vấn khách hàng và bán các dịch vụ khách ngoài phòng
  • Xác nhận đặt phòng; dịch vụ cho khách; hỗ trợ khách thay đổi đặt phòng; hoãn hủy đặt phòng nếu có.
  • Kết hợp với bộ phận lễ tân để hỗ trợ khi cần thiết
  • Tổng hợp danh sách khách check in; check out trong ngày từ PMS; phối hợp với lễ tân và buồng phòng để đảm bảo phòng cho khách.
  • Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ Cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tiếng Anh nghe nói viết thành thạo

- Giao tiếp tốt, tư vấn khách hàng khéo léo

- Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu