Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

[HCM] - CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Ngày cập nhật: 30/05/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Khối Dịch vụ Khách hàng – GHTK đang tìm kiếm thành viên cho Ban Điều hành với nhiệm vụ quản lý, giám sát hiệu quả, chất lượng vận hành của Khối, trực tiếp tham gia triển khai quy trình, xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa quy trình cũng như đạt được mục tiêu chiến lược đề ra.

1/ NHIỆM VỤ CỦA 1 CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
– Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;
– Quản lý team CSKH, đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Ban Điều hành;
– Triển khai các dự án, dịch vụ mới, phát triển các tính năng của ứng dụng giúp khách hàng sử dụng hiệu quả hơn;
– Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
– Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó;
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, thứ 2 – thứ 7.

Yêu Cầu Công Việc

2/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI 1 CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
– Nữ: Độ tuổi: 1995 – 1998; Ứng viên dưới 3 năm kinh nghiệm từ các trường đại học; Có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật;
– Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
– Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;
– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc.

3/ QUYỀN LỢI:
– Mức lương khởi điểm 8-12 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;
– Cơ hội trở thành Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng/ CV Ban điều hành DVKH sau 2 tháng thử việc nếu thể hiện được năng lực;
– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

Địa chỉ làm việc ( sẽ phân bổ địa điểm phù hợp): 
Kho Gò Vấp: 22A Dương Quảng Hàm, phường 7, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Kho Phổ Quang: 2c Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kho Bình Thạnh 2: 9 Phan Huy Ôn, phường 19, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kho Tân Bình: hẻm 18, đường Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kho Quận 7: 69/3 đường số 25, phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 26
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

https://giaohangtietkiem.vn/Qui mô công ty: 20,000++
Giao Hàng Tiết Kiệm ra đời và hoạt động từ 2013 đến hiện tại với quy mô 30.000++ nhân sự trên cả nước trong lĩnh vực giao vận trên nền tảng công...Chi tiết

[HCM] - CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Thông Tin Tuyển Dụng

[HCM] - CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with