Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

[HCM] CV Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Ngày cập nhật: 14/07/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. 01 nhân sự phụ trách thiết kế & cải tiến trải nghiệm:

  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ
  • Thực hiện các dự án thiết kế và cải tiến trải nghiệm khách hàng theo hành trình đầu cuối (E2E Customer Journey) gồm: xây dựng chân dung khách hàng, xác định hành trình khách hàng, điểm chạm quan trọng, "nỗi đau", xác định các điểm cần cải tiến, điều phối đảm bảo các hành động cải tiến trải nghiệm khách hàng được thực hiện và đánh giá hiệu quả sau cải tiến...
  • Nghiên cứu xây dựng các chỉ tiêu trong ma trận trải nghiệm khách hàng (Customer experience Metrics) gồm KPIs dịch vụ cho các Đơn vị cung cấp dịch vụ đến khách hàng bên ngoài và nội bộ
  • Phân tích tìm các điểm cải tiến từ các Báo cáo dịch vụ, xác định hành động ưu tiên và đôn đốc thực hiện cải tiến từ các bên liên quan
  • Nghiên cứu/ cập nhật thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm thiết kế nâng tầm các chuẩn dịch vụ mới
  • Xây dựng và phối hợp triển khai các chính sách/ chương trình thi đua khen thưởng về dịch vụ và cải tiến liên tục
  • Phối hợp Ban Văn hóa, Học viện Đào tạo trong việc đào tạo và truyền thông về dịch vụ, đặc biệt trong xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc toàn Công ty
  • Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của quản lý

2. 01 nhân sự phụ trách đo lường trải nghiệm:

  • Nghiên cứu và triển khai các kênh đo lường dịch vụ nhằm đánh giá chính xác mức độ dịch vụ của các Đơn vị và toàn Công ty
  • Thiết kế và triển khai các kênh Tiếng nói khách hàng (Voice of Customer) phù hợp nhất theo hướng tự động hóa
  • Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ nội bộ (Cam kết chất lượng và chỉ số dịch vụ nội bộ)
  • Phối hợp với các bên liên quan (BI, Khối Kinh doanh, Khối Back Office) để xây dựng và vận hành báo cáo service Dashboard chính xác và thân thiện
  • Chịu trách nhiệm đo lường trải nghiệm khách hàng theo sản phẩm dịch vụ/ phân khúc khách hàng... theo các dự án trải nghiệm khách hàng cụ thể
  • Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1. Vị trí: Thiết kế & cải tiến trải nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực quản lý Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính tiêu dùng hoặc chuỗi bán lẻ (tối thiểu 1 năm làm quản lý hoặc điều phối dự án)
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng anh tốt
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng
  • Có kỹ năng quản lý dự án (Project management), phân tích tổng hợp
  • Tính cách hướng ngoại, hoạt bát, cầu tiến trong công việc

2. Vị trí: Đo lường trải nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ hoặc quản lý hiệu suất trong các tổ chức bán lẻ
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Kỹ năng excel/BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng anh tốt
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng

ƯU TIÊN NAM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 33
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6)
  • Cơ hội huấn luyện: Tham gia đào tạo thường xuyên cùng các chuyên gia từ Học viện F88
  • Đồng nghiệp:

    Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa mang đậm bản sắc F88 mà không nơi nào có được

  • Phúc lợi:

    - Thu nhập xứng đáng với năng lực (Bao gồm: LCB + Thưởng + Phụ cấp)
    - Thưởng cuối năm từ 2 - 4 tháng lương tùy theo tình hình kinh doanh
    - BHXH + Bảo hiểm sức khỏe F88 Care + khám sức khỏe hàng năm

  • Phụ cấp khác: Các chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Qui mô công ty: 100-499
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88 được thành lập năm 2013 với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời...Chi tiết

Các công việc tương tự

[HCM] CV Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Thông Tin Tuyển Dụng

[HCM] CV Trải nghiệm khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with