Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

HO - Văn phòng Hội đồng Quản trị (Hà Nội) - Thư ký Chủ tịch Hội đồng Quản trị

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    04/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tiếp nhận, phân tích, rà soát đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình Chủ tịch HĐQT.
  • Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của Chủ tịch HĐQT xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
  • Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị Nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu; Hỗ trợ các thủ tục hành chính khi Chủ tịch HĐQT đi công tác và các công việc có liên quan theo yêu cầu.
  • Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,…).
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật,… hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp tốt.
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, tài chính; về hoạt động Ngân hàng thương mại, chứng khoán; am hiểu các quy định pháp luật liên quan;
  • Kinh nghiệm
    • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng; có khả năng biên tập các bài truyền thông.
    • Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
    • Chịu được áp lực công việc cao.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Thư ký Chủ tịch HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hà Nội - Thư ký Chủ tịch HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

 LƯU Ý

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự