Quản lý lễ tân, xếp lịch làm việc các nhân viên Kiểm tra chất lượng các khâu liên quan đến khách hàng, tòa nhà Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến giao dịch và làm việc, tuân thủ Quy định của tòa nhà; Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi; Xây dựng, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ gìn hình ảnh và uy tín công ty;
2. Công tác CSKH:
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ Tòa nhà, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết; Ghi chép, cập nhật thông tin, bao gồm biện pháp giải quyết vào sổ nhật ký. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết nhanh chóng, kịp thời; Định kỳ báo cáo với Tổng quản lý công tác CSKH;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan;
Có 2 năm kinh nghiệm Lễ tân tại các Tòa văn phòng/Khách sạn cao cấp hoặc các đơn vị lớn tương đương;
Tiếng Anh giao tiếp tốt, tin học văn phòng;
Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thông minh, tinh tế, có khả năng giao tiếp, Giọng nói chuẩn.
Chiều cao phù hợp với cân nặng. Nam từ 1m72; nữ từ 1m62
Có hiểu biết về quản lý vận hành tòa nhà, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ lễ tân là một lợi thế.
Lưu ý: CV vui lòng đính kèm ảnh thẻ và ảnh toàn thân