- Quản lý nhân sự phòng IT HCM - Quản lý, triển khai, giám sát hệ thống CRM, VOICE và Network tại site HCM và các kết nối đến site khác - Quản lý, phân công công việc và giám sát kết quả thực hiện của cán bộ IT cấp dưới tại chi nhánh cho Cán bộ quản lý/lãnh đạo tại chi nhánh, GĐ Ban IT và BGĐ công ty. - Tham gia triển khai, các dự án Phát triển các ứng dụng CRM, Call/Contact Center, data mining, các sản phẩm dịch vụ thương mại và viễn thông trên nền WebBase theo định hướng Ban IT và BGĐ công ty. - Thực hiện giám sát, sao lưu hệ thống máy chủ app/Database, Network.. - Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành CNTT, công nghệ phần mềm, điện tử viễn thông.…
Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm Quản lý dự án IT, phòng IT
Có kinh nghiệm quản lý con người, công việc
Có kinh nghiệm về Network, VoIP, SIP.. tổng đài IP PBX
Có kiến thức về Network, System Administration, VoIP, SIP tổng đài IP PBX, CRM
Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm lĩnh vực Network, Call Center, VOIP.
Có chứng chỉ CCNP là lợi thế
Có kinh nghiệm thiết lập môi trường triển khai CRM
Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình phát triển ứng dụng trên môi trường web như NodeJS, Javascript, Java.
Có kiến thức về quản trí CSDL như MongoDB, SQL database..
Có kỹ năng phân tích thiết kế hệ thống phần mềm theo các quy trình phát triển phần mềm, biết Agile là một lợi thế.
Có khả năng phân tích tốt
Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành.