Tác nghiệp, hỗ trợ, tư vấn cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng FDI thông qua cấp hạn mức, cấp bảo lãnh, TTQT, ngoại tệ, tín dụng, tiền gửi …; cùng ĐVKD xây dựng chính sách khách hàng nhằm mục tiêu đạt kế hoạch kinh doanh được giao.
Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng trong danh mục được phân giao nhằm khai thác, thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh khách hàng FDI.
Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm khách hàng FDI được phân giao.
Phối hợp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng FDI để duy trì, phát triển mối quan hệ và nâng cao hiệu quả khai thác khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với các phân khúc khách hàng: doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI)/ doanh nghiệp lớn (CIB)/ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Hiểu biết về hoạt động đầu tư nước ngoài (FDI) và đặc thù của nhóm doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI); có khả năng tư vấn, bán hàng và kết nối, thuyết phục khách hàng.
Kiến thức nền tảng tốt về tài chính doanh nghiệp.
Thành thạo ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Hàn, tiếng Trung).
Kỹ năng thuyết trình tốt, thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint …), chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác dài ngày …