- Bán hàng theo danh mục sản phẩm, dịch vụ được qui định.
- Thực hiện qui định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các bút toán liên quan đến tiền gửi của khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ liên quan đến thu phí, lãi khách hàng.
- Kiểm tra, duyệt mở, đóng tài khoản cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ thanh toán (trong nước, quốc tế) cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt bút toán thu chi tiền mặt cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ liên quan đến thẻ.
- Kiểm soát và thực hiện các dịch vụ ngân hàng khác cho khách hàng theo quy định.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt thu đổi, mua, bán ngoại tệ, vàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các bút toán tiếp quỹ, hoàn quỹ tiền mặt cho GDV.
- Quản lý và duyệt các bút toán tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và ký chứng từ theo quy định về lưu giữ hồ sơ tài sản và giấy tờ có giá.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế.
- Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm làm Giao dịch viên tại ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương.
- Am hiểu dịch vụ khách hàng và các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Sử dung thành thạo các chương trình chuyên dung trong lĩnh vực Ngân hàng và Tin học ứng dụng.
Các công việc tương tự