29/09/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
8 Tr - 10 Tr VND
2 - 3 Năm
Quản lý
28/10/2024
Quản lý quan hệ với khách hàng
• Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến khu vui chơi: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, bảng giá…
• Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại khu vui chơi đối với khách hàng
• Tìm hiểu về thói quen và đặc thù của khách hàng thuộc địa phương
• Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
Duy trì những tiêu chuẩn của cửa hàng
• Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, công tác quản lý và bảo trì theo đúng những tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty nhằm tạo ra một không khí vui chơi mua sắm vui vẻ và giữ gìn hình ảnh công ty mọi lúc.
• Báo cáo tất cả vấn đề bảo trì cửa hàng cho quản lý điều hành và bộ phận Dự Án để đảm bảo có giải pháp kịp thời.
Quản lý tài sản
• Quản lý, lên kế hoạch theo dõi và quy định nội bộ về bảo trì trang thiết bị
• Giữ gìn hình ảnh thương hiệu của khu vui chơi
• Tuân thủ và triển khai tốt các phương thức bán hàng
Quản lý hàng hóa
• Đảm bảo lượng hàng hóa đầy đủ và tất cả các sản phẩm luôn có sẵn ngay tại khu vực bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Nhập tất cả những thông tin giao hàng vào hệ thống đúng giờ và chính xác.
• Đảm bảo kịp thời xếp dỡ tất cả hàng hóa nhận được để trưng bày lên khu vực bán hàng.
• Đảm bảo tất cả những hoạt động chuyển giao kịp thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh chung.
Hoạt động tiếp thị và khuyến mãi
• Đảm bảo tất cả những hoạt động tiếp thị và khuyến mãi chung và riêng của công ty được triển khai.
• Đảm bảo tất cả những sản phẩm khuyến mãi được nhận diện và có động thái điều chỉnh giá cần thiết tương ứng với mục tiêu của chương trình khuyến mãi.
Vận hành cửa hàng
• Đảm bảo vận hành tất cả các công đoạn trong cửa hàng trơn tru, không bị ngắt quãng; giữ gìn tiêu chuẩn hoạt động và các khía cạnh thương mại của doanh nghiệp theo chính sách và quy trình của công ty.
Phòng chống thất thoát
• Đảm bảo quy trình phòng chống thất thoát được thực hiện như yêu cầu để bảo vệ tài sản công ty khỏi bất cứ hình thức trộm cấp nào từ trong nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo quản lý tiền mặt hàng ngày và phương thức an ninh tuân thủ đúng chính sách và quy trình của công ty.
• Đảm bảo tất cả tiền bán hàng hàng ngày và những khoàn thu chi khác được nộp lại đúng và đủ vào cuối ngày.
• Báo cáo quản lý trực tiếp và những nhà chức trách có liên quan bất cứ sự vi phạm chính sách hoặc quy trình của công ty liên quan đến tiền và hàng hóa đề bảo vệ tài sản tiền tệ của công ty.
Quản lý thương mại
• Xác định những hoạt động/trò chơi thu hút khách hàng
• Giám sát tình trạng các trang thiết bị khu vui chơi nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
• Kiểm soát việc áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sắp xếp các trang thiết bị trò chơi
• Kiểm soát việc tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
• Tổ chức việc khảo sát đối thủ cạnh tranh
• Kiểm soát vệ sinh khu vực khu vui chơi
Quản lý nhân viên cửa hàng
• Hướng dẫn và tạo động lực cho nhân viên để đạt đươc hiệu quả trong mục tiêu hoạt động hàng ngày của của hàng nhằm tối ưu hóa năng suất lao động.
• Liên tục huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên cửa hàng để đảm bảo hiệu quả làm việc của từng nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên (đặc biệt trong thời gian cao điểm) nhằm đảm bảo luôn có đủ nhân viên.
• Đảm bảo tác phong nhân viên gọn gàng, sạch sẽ, thái độ đúng mực theo hoạt động của của hàng cũng như chính sách và quy trình của công ty. Quản lý tài chính
• Tối ưu hóa doanh số, lãi, chi phí.
• Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên máy và giá trị của mặt hàng
• Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận nếu phát hiện các bất thường về giá trên hệ thống
Học vấn : Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
Thâm niên làm việc : 2-3 năm làm việc ở vị trí tương tự hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực vui chơi giải trí hoặc bán lẻ, dịch vụ ăn uống
Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, làm các tài liệu báo cáo liên quan
Thái độ: chăm chỉ, trung thực, đam mê thành công.
Các công việc tương tự