I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Trực tiếp xây dựng kế hoạch và timeline nội dung,
- Trực tiếp viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên Fanpage, Landing Page, Website. - Trực tiếp lên ý tưởng nội dung kịch bản cho các Video, Clip truyền thông
- Hỗ trợ với Media quay dựng Video, Clip… - Viết bài PR truyền thông trên các kênh báo chí, nội bộ. . .khi có yêu cầu
- Khả năng tự xây dựng vận hành quản lý kênh tiktok
- Chủ động triển khai sự kiện
- Tham gia đóng góp, xây dựng và phối hợp với team Marketing cho từng chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất - Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm mảng content MKT. Ưu tiên ứng viên đã từng làm content về giáo dục
- Cử nhân Marketing chuyên ngành truyền thông, báo trí, tiếp thị
- Có khả năng viết linh hoạt, đa dạng
- Tôn trọng các quy định về deadline, báo cáo v.v…
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng Internet thành thạo. - Năng động, nhiệt tình, quan tâm, hòa đồng, xử lý tình huống tốt, có tính tổ chức tốt
- Có khả năng làm việc độc lập hay khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Mức lương 8 triệu – 12 triệu, đánh giá tùy theo năng lực và số năm kinh nghiệm
- Thử việc 85% lương chính thức, thời gian 2 tháng. Nếu tháng đầu tiên đạt hiệu quả công việc thì tháng thứ hai nhận 100% lương
- Miễn phí gửi xe
- Tham gia BHXH theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty
- Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm
- Xét tăng lương định kỳ
IV/ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định chung