- Thực hiện chiến lược truyền thông và tích hợp với chi phí hợp lý đảm bảo chi tiêu nằm trong ngân sách được duyệt để giúp Nhãn Hàng có thể chuyển giao VOLUME, MARKET SHARE, PROFIT… theo kế hoạch hàng năm của công ty thông qua việc gia tăng SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU của Nhãn Hàng
+ Theo dõi chặt chẽ tiến độ thực hiện của các bộ phận liên quan và đối tác bên ngoài trong việc xây dựng, phát triển kế hoạch truyền thông đúng mục tiêu và thời hạn yêu cầu theo brief của Brand team.
+ Phối hợp chặt chẽ với quản lý thương hiệu để hiểu rõ mục tiêu chiến lược, định vị nhãn hiệu/sản phẩm hiện tại và mới, đề xuất ý tưởng cải tiến góp phần đạt mục tiêu của nhãn hàng
+ Liên kết các bộ phận liên quan tìm kiếm, đề xuất, cung cấp ý tưởng, giải pháp cho nhãn hàng, nhằm đảm bảo nhãn hàng đạt mục tiêu truyền thông và tích hợp
+ Cập nhật sự phát triển, những xu hướng mới và tìm hiểu từ các phương tiện truyền thông để đưa vào tài liệu và áp dụng tại công ty (nếu có)
- Thực thi, theo dõi báo cáo kết quả chiến dịch truyền thông tích hợp, cung cấp thông tin cần thiết và đề xuất cải tiến nhằm đẩy mạnh hiệu quả chiến dịch truyền thông và tích hợp của nhãn hàng phụ trách để đảm bảo sự minh bạch, thống nhất và phối hợp trong việc lập kế hoạch, đánh giá, kiểm tra từ cấp trên và các phòng ban liên quan
+ Thực hiện, tổng hợp báo cáo kết quả thực thi chiến lược truyền thông và tích hợp của nhãn hàng gửi đến các bộ phận liên quan
+ Theo dõi, kiểm tra các đánh giá, phân tích, đề xuất cải tiến (nếu có) các kế hoạch thực thi chiến dịch truyền thông và tích hợp để đảm bảo chi tiêu nằm trong ngân sách đã được duyệt
- Đảm bảo cung cấp thông tin cần thiết, lưu trữ đầy đủ các thông tin liên quan đến kế hoạch truyền thông và tích hợp của nhãn hàng
Bằng cử nhân về kinh doanh/ tiếp thị/ tài chính
Có kinh nghiệm trong việc triển khai truyền thông trên các nền tảng khác nhau (ATL, BTL) (ưu tiên TV)
Am hiểu về kế hoạch truyền thông, mua bán và tích hợp
Thành thạo MS Office
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Marketing/ Media, FMCG là một lợi thế
Các công việc tương tự