Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Tập Đoàn Karofi Holding

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (10-15tr)

Tập Đoàn Karofi Holding
Ngày cập nhật: 29/05/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.

- Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên

- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH

- Chat với KH qua các kênh Facebook, Zalo, Web

- Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.

- Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Làm việc 8h/ngày theo ca. Có thể làm ca linh hoạt từ 7h30 - 21h

* Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 10 - 15 triệu trở lên, gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Lương hiệu suất

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty và quy chế riêng của Tập đoàn

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

Yêu Cầu Công Việc

*Yêu cầu kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài

- Có kiến thức về giao tiếp với khách hàng hoặc đại lý bán hàng

- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

- Có thể làm việc trong ngày nghỉ, lễ, tết.

* Yêu cầu Kỹ năng:

- Khả năng lắng nghe, trình bày thuyết phục, giao tiếp tốt qua điện thoại, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng nắm bắt nhanh kiến thức về sản phẩm.

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học phòng (Word, Excel)

- Kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên dụng (CSC, CRM): ưu tiên

- Kỹ năng sử dụng Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp

- Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.

* Tính cách, thái độ:

- Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình.

- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm với công việc;

- Yêu thích công việc liên quan đến kỹ thuật điện máy và chăm sóc khách hàng

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn Karofi Holding

www.tecomen.comQui mô công ty: 1600
  Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (10-15tr)

Tập Đoàn Karofi Holding

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with