- Lương
8 Tr - 10 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
19/12/2023
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và tư vấn, trả lời câu hỏi của KH là Người tiêu dùng, nhà thuốc
- Trả lời các câu hỏi của KH trên các Fanpage của công ty, tạo sự tương tác với KH
- Trả lời câu hỏi của KH qua email công ty
- Tổng hợp báo cáo cho các cấp quản lý theo tháng hoặc khi có yêu cầu
- Tiếp nhận các phản ánh của Người tiêu dùng và Nhà thuốc về: sản phẩm, giá bán, chương trinh khuyến mại, thái độ làm việc của nhân viên…
- Phối hợp với phòng ban liên quan để giải quyết triệt để các phản ánh của KH, làm KH hài lòng
- Báo cáo kết quả xử lý cho các cấp quản lý theo sự vụ hoặc theo yêu cầu
- Gọi ra thực hiện khảo sát nhà thuốc, người tiêu dùng theo yêu cầu từ các cấp quản lý và các phòng ban khác.
- Lọc các đối tượng phù hợp với yêu cầu của đợt khảo sát hoặc thực hiện gọi theo danh sách được cung cấp sẵn
- Gọi khảo sát hiệu quả các sản phẩm sau Launching 3 tháng
- Gọi điện chúc mừng Sinh Nhật nhà thuốc
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo, hội nghị, các hoạt động khác khi có yêu cầu
- Cập nhật thông tin sản phẩm lên phần mềm Icheck khi có sản phẩm mới hoặc có sự thay đổi về thông tin sản phẩm
- Lên kế hoạch gọi ra để đảm bảo chất lượng và thời gian theo KPI
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Trưởng Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược,…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trong lĩnh vực Y, Dược hoặc các ngành liên quan
- Tác phong làm việc chủ động, sáng tạo
- Giao tiếp tốt, khéo léo, mềm mỏng với khách hàng
- Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
- Không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (Tốt nghiệp Y, Dược)
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
8 Tr - 10 Tr
VND