- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình du lịch tại sự kiện của Công ty;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký Hợp đồng;
- Tiếp nhận các đóng góp phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng;
- Kết hợp với các bộ phận truyền thông tham gia quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
Địa chỉ làm việc:
- Tòa nhà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tòa nhà Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên. Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản; Yêu cầu tinh thần học hỏi, nghiêm túc.
- Thu nhập: Lương cứng 6.000.000đ/tháng (không phụ thuộc doanh số) + Thưởng Doanh số + Thưởng nóng theo ngày/tháng (Trung bình 15.000.000 – 20.000.000/tháng)
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (outing, team building, Company trip,…)
- Được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành Du lịch; Hưởng lương cả trong thời gian đào tạo.
Các công việc tương tự