Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Ngày cập nhật: 29/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Nắm vững và hiểu rõ các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Phối hợp với Phòng Marketing; Dịch vụ, Kỹ thuật thi công lắp đặt, Logistic và kho bãi để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của Công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của Công ty với hoạt động này.
  • Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

 Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power point.

 Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xây dựng, nội thất.

► Kỹ năng:

  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần cầu tiến.
  • Là người trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo xử lý các tình huống phát sinh.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (bắt buộc) hoặc tiếng Hoa (lợi thế).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt

uuvietsolution.com.vnQui mô công ty: 50-100
Brief introduction: Uu Viet Solutions company is an enterprise specializing in the supply and distributing of sanitary ware, bathroom furnishings, and...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with