Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên điều hành tour nước ngoài/ quốc tế
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 800 - 1.200 USD |
Hết hạn nộp | 15/12/2023 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành , Du lịch |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Địa điểm
Hà Nội
• Hoàn thiện sản phẩm (Chương trình tour, Giá chào bán) các Tour Outbound vé lẻ, Tour Outbound khách đoàn.
• Tiến hành gửi request cho nhà cung cấp (nhà hàng, khách sạn, land tour, quote, bảo hiểm..) cho kế hoạch nêu trên, thống nhất nhà cung cấp.
• Tiến hành gửi request nội bộ (vé máy bay) để thống nhất và chốt book vé cho khách hàng.
• Thực hiện xác nhận series booking, đề xuất & tiến hành đặt cọc, vô tên, xuất vé, giải quyết các sự cố, trục trặc xảy ra trong quá trình thực hiện tour. Thực hiện dứt điểm nhanh, đúng deadline & chính xác.
• Phân tích dịch vụ và tư vấn cho phòng kinh doanh chọn được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Trực tiếp thực hiện khâu chuẩn bị cho các đoàn như lập danh sách đoàn, hoàn tất thủ tục visa, vé máy bay,.. theo dõi lịch khởi hành chính xác & góp ý vào quá trình điều Hướng Dẫn Viên (HDV) cho các Tour mình phụ trách với BLĐ.
• Chịu trách nhiệm bàn giao tour & đảm bảo cung cấp thông tin chính xác cho HDV.
• Xử lý và phản hồi tất cả các báo cáo Tour từ HDV.
• Trong thời gian quy định, hoàn tất việc quyết toán tour theo bộ hồ sơ lưu trữ của công ty.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
***
- Assign jobs to tour guides, vehicles suppliers, drivers etc.
- Reserve services from suppliers for each booking
- Communicate with Sales team to ensure smooth Operations and Reservation
- Brief guides in detail for each booking
- Manage Tour Management System for Job Order to guides and drivers
- Manage Tour Management System for Cash Advance Report for tour guides
- Manage Tour Management System for Guide Fee Report of tour guides
- Submit Cash Advance and Guide Fee Request to Supervisor/Manager for the approval
- Provide feedback and coach: guides, vehicle, and suppliers to minimize complaints
- Manage Guides’ KPIs by using the Customer Satisfaction Surveys
- Support Supervisor/Assistant Manager/Manager in recruiting and training guides
- Inspect new suppliers as per schedule with Product Team
- Attend scheduled meeting with Operations Team
- Coordinate and attend annual guide training & staff training
- Ride along with guide and clients to monitor the quality and maintain relationships with
suppliers
- Raise hot issue/s with solution to Supervisor/ Manager
• Cao đẳng trở lên các ngành du lịch lữ hành.
• Có Kiến thức tốt về sản phẩm du lịch, giá cả và chất lượng dịch vụ.
• Có mối quan hệ tốt & hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
• Khả năng tổng hợp thông tin, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh;
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
• Thành thạo tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
• Nghiêm túc thực hiện nội quy, quy định của công ty trong nội bộ, hoặc đối với khách hàng, đối tác.
• Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên ở lĩnh vực du lịch nước ngoài (Outbound). Các thị trường cao cấp như Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc, New Zealand.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Kỹ năng giao tiếp tốt, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công ty.
* * *
- Bachelor’s degree in Tourism or related field
- At least 2 years at the same position
- Good command over verbal & written English. Other language (Spanish) is a plus.
- Experience in Travel Company and Operations Task
- Excellent skills in Microsoft Office & Travel software
- Interest and/or experience in the travel industry
- Understanding of sustainability and responsible tourism is a plus.
- Very detail oriented and service minded
- Good communication and execution skills.
Các công việc tương tự