- Lương
10 Tr - 11 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
18/12/2023
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giám sát chất lượng dịch vụ của các văn phòng chính và văn phòng đại diện Hà Nội
- Lên danh sách kế hoạch kiểm tra hàng ngày và đột xuất gửi báo các Trưởng phòng
- Trực tiếp đi kiểm tra các văn phòng, chi nhánh tại Hà Nội, chấm điểm theo biểu mẫu đánh giá, nộp báo cáo Trưởng phòng.
- Báo cáo lập tức các sự việc phát sinh đột xuất, hoặc đã giải quyết nhưng gặp vấn đề còn tồn đọng lâu ngày
- Lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm của lái xe theo quy định của phòng VTHK gửi TP VTHK ký nộp về TP. HCNS
- Kiểm tra, nhắc nhỏ, lập biên bản với các trường hợp làm việc riêng.
- Giám sát thực hiện nội quy toàn công ty
- Các công việc khác do trưởng phòng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí giám sát chất lượng dịch vụ hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh tra/vận tải
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu
- Khả năng kiểm soát thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương: 10 – 11Tr/ Tháng + thưởng lễ tết;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm;
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
Thời gian và địa điểm làm việc.
Thời gian làm việc:
- Ca 1: từ 5h - 14h
- Ca 2: từ 14h - 22h
- Ca Hành chính
Địa điểm làm việc: Trụ Sở Công ty tại Số 10 Ngõ 15 Đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
10 Tr - 11 Tr
VND