Mô tả Công việc
- Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng:
o Giám sát và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng trong trung tâm thương mại.
o Tổ chức và điều phối các sự kiện bán hàng khi cần thiết, đảm bảo sự tham gia và hiệu quả của sự kiện.
o Thực hiện các buổi đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng về quy trình và kỹ năng bán hàng.
o Đảm bảo nhân viên nắm vững quy trình và thực hiện đúng quy trình khi phục vụ khách hàng.
2. Quản lý dữ liệu và đơn đặt hàng:
o Lên đơn đặt hàng trên hệ thống bán hàng, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin đơn hàng.
o Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng khi cần thiết, xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
3. Hỗ trợ tìm kiếm mở rộng cửa hàng tại các trung tâm thương mại:
o Tìm kiếm và đánh giá các vị trí tiềm năng cho việc mở rộng quầy bán hàng tại các trung tâm thương mại.
o Quản lý tài sản công ty tại các quầy bán hàng, phối hợp làm việc với ban quản lý trung tâm thương mại và các bên liên quan đến quầy bán hàng.
4. Lập các báo cáo cần thiết
o Đảm bảo các báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời.
5. Hỗ trợ xử lý các công việc từ BOD
6. Quản lý và hỗ trợ các công việc hành chính nội bộ bán hàng
o In ấn hợp đồng,tờ rơi,catalog
o Thẻ tên,đồng phục nhân viên
o Tài liệu và các ấn phẩm liên quan đến bộ phận bán hàng