Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH VENESA
Ngày cập nhật: 25/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1) Vận hành và bảo trì:
- Trực tiếp quản lý và vận hành, đảm bảo tính ổn định, hoạt động thông suốt cho các hệ thống:
- Hệ thống mạng WAN – LAN, Wifi.
- Hệ thống Camera
- Hệ thống máy chấm công.
- Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá các hệ thống trên.
- Triển khai & bảo dưỡng / khắc phục các sự cố liên quan.
- Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống
2) Helpdesk:
- Tiếp nhận các sự cố người dùng cần hỗ trợ
- Thực hiện hỗ trợ người dùng theo qui trình hỗ trợ.
- Cập nhật log file tất cả các sự cố và chi tiết giải pháp khắc phục
- Cung cấp và thu hồi tài nguyên công nghệ thông tin: máy tính, domain account, email…
- Phân tích, đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ hỗ trợ người dùng.
3) Các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các công việc của Phòng CNTT khi có yêu cầu.
- Vận hành và giám sát hoạt động của Printer, Photocopy, Scanner, …
- Duy trì liên hệ với các nhà cung cấp và bảo đảm sự giúp đỡ tốt nhất trong hoạt động hàng ngày.
- Hoàn tất và lưu trữ các hồ sơ trang thiết bị của phòng Công nghệ thông tin.
- Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/ Bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các dự án chung của công ty.
*Địa điểm làm việc: 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
*Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2- thứ 7

Yêu Cầu Công Việc

- Nam tuổi từ 22 - 30
- Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin.
- Am hiểu kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế về Networking (LAN, WAN).
- Hiểu biết về phần cứng máy trạm, thiết bị mạng.
- Có khả năng khắc phục các sự cố trên PC, laptop, tổng đài điện thoại, camera, đầu ghi, mấy chấm công
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng (user helpdesk)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VENESA

venesa.vnQui mô công ty: 3000
Công ty TNHH Venesa Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH DeAura Việt Nam được thành lập từ năm 2014 tại Việt Nam, là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực làm...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH VENESA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VENESA

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên IT Helpdesk

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with