Chủ động tìm kiếm nhà cung cấp, quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình, qui định của Phòng.
Đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Trưởng phòng đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào của mục việc được phân công phụ trách .
Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.
Thực hiện hệ thống sổ sách theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ nữ tuổi từ 25 - 35
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành thương mại quốc tế hoặc được đào tạo về xuất nhập khẩu
Có kinh nghiệm trên 02 năm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế
Hiểu rõ các điều khoản Incoterm 2010
Hiểu rõ một bộ chứng từ hoàn chỉnh của lô hàng nhập khẩu
Giao tiếp thành thạo tiếng Trung (bắt buộc)
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (bắt buộc)
QUYỀN LỢI
Lương thỏa thuận theo năng lực
Phụ cấp ăn trưa/gửi xe
Được đóng BHXH sau thời gian thử việc, có ngày nghỉ phép năm
Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: sinh nhật, nghỉ mát, lương tháng 13, ...
Thời gian, địa điểm
Địa điểm làm việc: P404, Tầng 4, Tòa nhà GP Invest, Số 170 đường La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, HN
Thời gian làm việc Giờ hành chính trên VP: 8:30 – 12:30 và 13:30 – 17:30 (Từ Thứ 2 - Thứ 6)