Kiểm soát việc cập nhật MCP & cơ cấu MCP đề nghị từ Sales Team. Đảm bảo MCP được cập nhật đúng tiêu chuẩn và khung thời gian quy định:
Cập nhật MCP hàng ngày cho các trường hợp như cửa hàng ngừng hoạt động, mở mới, điều chỉnh tọa độ, điều chỉnh thông tin cửa hàng, loại hình cửa hàng.
Cập nhật MCP hàng tuần cho các trường hợp chuyển đổi tăng giảm tần suất viếng thăm, chuyển đổi từ cửa hàng giữa các nhân viên bán hàng. Đảm bảo các cập nhật không xáo trộn MCP, không gây ảnh hưởng đến chỉ tiêu, lương thưởng của nhân viên bán hàng.
Cập nhật MCP hàng tháng cho tất cả các trường hợp cơ cấu tăng hoặc giảm tuyến, cơ cấu lại MCP,... (sau khi chốt dữ liệu bán hàng ngày cuối cùng của tháng)
Kiểm soát việc đề nghị cập nhật cơ cấu MCP sales team, đảm bảo tính liên cư liên địa, mô hình phân phối đặc thù địa lý từng khu vực,...thuận lợi cho việc bán và giao hàng NPP.
Thực hiện kiểm tra tính chính xác của MCP đang vận hành hiện tại.
Phân tích dữ liệu MCP để xác định số lượng tuyến bán hàng phù hợp cho từng khu vực
Báo cáo đánh giá hoạt động Route hiệu quả:
Theo dõi và đánh giá các Route hoạt động không hiệu quả và đưa ra cảnh báo đến saless team cải thiện,...
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên
Tối thiểu 02- 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm về Sales và hệ thống phân phối từ vị trí Giám sát bán hàng trở lên.
Có kiến thức về Kênh Phân phối,đặc biệt là chuyên môn RTM (Route to market)
Có kiến thức phần mềm quản trị bán hàng như DMS – One, SAP
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
Có khả năng đi công tác
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Đường Phạm Văn Chí, phường 7, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh