11/11/2023
An toàn lao động , Bảo trì / Sửa chữa , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Chưa có kinh nghiệm
Nhân viên
10/12/2023
- Nghiệm thu, báo cáo, kiểm soát chất lượng dịch vụ của các đối tác vận hành.
- Tổ chức kiểm tra chất lượng dịch vụ của các đối tác và báo cáo khắc phục.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện, thái độ làm việc và thái độ đối với KH của đối tác cung cấp dịch vụ.
- Ghi nhận đầy đủ tình hình trang thiết bị các khu vực vệ sinh. Thực hiện giám sát đầy đủ các khu vực chung dành cho khách hàng, không để khách hàng khiếu nại về tình hình vệ sinh của Trung tâm.
- Kiểm soát các quá trình thu gom, xử lý rác thải; ....
- Tổ chức các hoạt động chăm sóc và cải tạo cảnh quan.
- Quản lý tình trạng khách hàng sử dụng mặt bằng và tình trạng mặt bằng. Đảm bảo tình trạng mặt bằng đúng quy định của công ty, đúng yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị chất lượng/khối ngành quản trị - quản lý/chuyên ngành môi trường và bảo vệ môi trường hoặc các ngành khác có kinh nghiệm liên quan.
Các công việc tương tự