Tiếp nhận thông tin, phản hồi và tư vấn cho khách hàng trên facebook, website, mạng xã hội các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi yêu cầu;
Giới thiệu đến khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và cung cấp các thông tin cần thiết khác như phương thức thanh toán, các quy định sẵn có của công ty, tránh rủi ro và những hiểu lầm về sau;
Giải thích các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ nếu có sự cố xảy ra;
Kết hợp với các bộ phận khác để tìm kiếm nguồn khách hàng mới, tiếp tục tư vấn chăm sóc khách hàng về cả mặt nội dung đến hình ảnh thực tế;
Đăng bài, clip theo định hướng của Công ty trên các trang mạng xã hội để thu hút sự chú ý và tương tác với khách hàng trực tuyến dễ dàng hơn;
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật lên hệ thống cơ sở dữ liệu;
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sale;
Phối hợp thực hiện một số công việc theo yêu cầu của TBP;
Báo cáo công việc hằng ngày;
Địa điểm làm việc: 230/16 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 48h/tuần, xoay ca.
Ca full 8h: 9h00-17h30' (Nghỉ giữa giờ 30 phút) / Ca gãy: 4h làm tại văn phòng (9h00- 13h00') và 4h làm việc WFH (18h00- 22h00)
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Telesales, Bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Thẩm mỹ/ Mỹ phẩm/ Nha khoa/ Dịch vụ y tế;
Ứng viên nữ, giọng nói dễ nghe, không nói lắp, ngọng;
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt;
Cấu tiến, nhanh nhẹn, trách nhiệm đối với công việc, chịu áp lực công việc tốt (chấp nhận KPIs và làm ngoài giờ (nếu chưa hoàn thành KPIs);
Có máy tính hoặc laptop cá nhân để thuận tiện khi thực hiện công việc tại nhà (Được hưởng phụ cấp);