Tiếp nhận database của khách hàng gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cho các khách hàng khu vực được phân công phụ trách để chào bán hàng sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng
- Đi thị trường tối thiểu 2 ngày/tuần (lịch tự sắp xếp theo kế hoạch)
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lí tốt khiếu nại
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao trong tháng / quý
- Phối hợp với nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong việc triển khai hoàn thành chỉ tiêu.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng
- Các nhiệm vụ khác theo điều động phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng