Thực hiện việc trưng bày tại các hệ thống Guardian sao cho thu hút người tiêu dùng nhằm tăng doanh số, cũng như kiểm soát sự thiếu hụt hàng và bảo đảm hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ tại các siêu thị.
Cập nhật sơ đồ trưng bày cũng như việc thuê mướn trưng bày tại các siêu thị và các chương trình khuyến mãi đang chạy tại siêu thị đó.
Thường xuyên đi thị trường để kiểm tra và hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc việc trưng bày tại các siêu thị (dự kiến đi 8-10 siêu thị/ngày)
Kiểm tra các vật dụng trưng bày tại các siêu thị và báo cáo về cho GSBH. Theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mãi do Marketing đề ra, chụp hình làm báo cáo việc trưng bày trong thời gian khuyến mãi và gửi báo cáo theo yêu cầu
Phụ trách hệ thống Guardian - HCM
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm bán hàng/trừng bày là một lợi thế, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc theo nhóm.
Các công việc tương tự