1.Kiểm soát hiệu quả bán hàng (Đăng ký mới và tái ký):
Sắp xếp các bài kiểm tra xếp lớp và cung cấp các chương trình / tư vấn khóa học
Tham gia vào quá trình đưa và đón học sinh tại trường, nhằm tăng sự trung thành và tin tưởng của phụ huynh học sinh.
Chuẩn bị kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng
Liên tục theo dõi các khách hàng tiềm năng và hẹn các khách hàng tiềm năng tiếp theo
Cập nhật chặt chẽ thông tin khách hàng tiềm năng và học sinh chính xác trên hệ thống trong và sau mỗi lần tương tác
2. Dịch vụ khách hàng:
Tham dự các buổi đào tạo và huấn luyện được tổ chức
Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ và mức độ tin cậy cao với phụ huynh từ khi bắt đầu hợp đồng và cho đến khi họ tốt nghiệp
Đảm bảo học sinh của bạn và phụ huynh của họ hài lòng với lớp học, tiến độ học tập và môi trường học tập của họ bằng cách thu hút và hành động theo phản hồi
Cung cấp thông tin theo dõi thường xuyên cho khách hàng của bạn cả trực tiếp và qua điện thoại và nhập họ vào hệ thống quản trị khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu học vấn tối thiểu: bằng đại học / cao đẳng
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
Hiểu biết về quy trình bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng
Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề
Có thể làm việc độc lập cũng như theo nhóm
Kỹ năng quản lý thời gian tốt
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời
Có thể giao tiếp và thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
Sẵn sàng làm việc theo ca và chịu áp lực công việc
QUYỀN LỢI
Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.