Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Tập đoàn Capital House

Nhân viên Tuyển sinh & Chăm sóc khách hàng

Tập đoàn Capital House
Ngày cập nhật: 02/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Tuyển sinh:

  • Chủ động tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh cho từng chương trình
  • Tư vấn, thuyết phục và tiếp nhận ghi danh học sinh mới.
  • Thực hiện hoạt động xét tuyển đầu vào cùng với BGH nhà trường đảm bảo độ chính xác trong quá trình triển khai. Bắt kịp tiến độ tuyển sinh theo yêu cầu.
  • Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ cùng hồ sơ học sinh để bàn giao cho BGH và PGV đúng hạn.
  • Tuyển sinh chương trình ngoại khóa, chương trình hè...

2. Chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tất cả các kênh (trực tiếp, email, điện thoại) đảm bảo khách hàng được phản hồi trong khoảng thời gian theo đúng quy định.
  • Chủ động chăm sóc phụ huynh, học sinh theo hướng dẫn đảm bảo phụ huynh được cập nhật thông tin, hài lòng về dịch vụ.
  • Đảm bảo các hoạt động liên quan đến tài chính được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời (nhắc đóng phí, thu phí, hoàn phí, tiếp nhận các loại voucher, phiếu ưu đãi, các thủ tục chuyển nhượng...)
  • Truyền tải các thông báo, thông điệp chung của hệ thống, của cơ sở đến phụ huynh chính xác, kịp thời
  • Chủ động phối hợp với các phòng ban trong các công tác vận hành chuẩn bị cho năm học mới và cho học sinh mới (xe bus, đồng phục, học phẩm, bảo hiểm...)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Khối kinh tế, dịch vụ
  • Có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, lễ tân, ... ở các mảng giáo dục, tư vấn du học tại các hệ thống giáo dục
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin khéo léo, hòa nhã, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng/địa phương
  • Có khả năng thuyết phục, tác phong chuyên nghiệp, và hết mình vì công việc.
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt
  • Mã việc làm: TS-01
  • Ngành nghề việc làm:
  • Tư vấn
  • Giáo dục / Đào tạo / Thư viện
  • Bán hàng
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Hà Nội , Quận Tây Hồ
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 25-35
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn Capital House

Qui mô công ty: 500 - 1.000
Trải qua những thăng trầm cùng thị trường bất động sản nước nhà, bằng những nỗ lực bền bỉ, nghị lực vượt qua khó khăn, khả năng và sự quyết tâm đồng lòng...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân viên Tuyển sinh & Chăm sóc khách hàng

Tập đoàn Capital House

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with