Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Kiên Giang

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    17/12/2023

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Reply and take care of the customer’s orders, make sure all orders will be done smoothly./ Tiếp nhận, phản hồi và xử lý các đơn đặt hàng của khách, đảm bảo các đơn hàng được xử lý một cách hiệu quả.
  • Work with CS & Stock Controller, Warehouse, Logistic to make sure customers’ demands are well delivered./ Làm việc với bộ phận Customer Service, Stock Control, Kho, Giao nhận để đảm bảo đơn hàng của khách được giao đúng ngày và đầy đủ.
  • Inform customers about their orders in email, zalo: when to deliver, what’s the solution for stock-lacking products./ Phản hồi email/tin nhắn đặt hàng của khách, thông báo khi nào đơn hàng sẽ được giao, giải pháp cho các sản phẩm hụt stock là gì.
  • Do all paperwork related to sales admin: Quotation, Contract, Product introduction, v…v / Thực hiện các công việc giấy tờ liên quan đến Sales Admin: Báo giá, Soạn hợp đồng, Giới thiệu sản phẩm, v…v…
  • Support sales in answering customers’ questions related to sales through email, zalo./ Hỗ trợ sales trong việc trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sales thông qua email, zalo.
  • Providing support for customers by learning about and satisfying their needs./ Hỗ trợ khách hàng bằng cách tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của họ.
  • Take care of B2B, B2C of Phu Quoc Branch./ Chăm sóc trang web đặt hàng B2B, B2C cho chi nhánh Phú Quốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Detailed oriented, Customer Service mindset, Proactive, Problem-solving, ability to learn fast, teamwork, individual work, withstand high pressure. Thế mạnh với lĩnh vực dịch vụ khách hàng, có tính chủ động và khả năng xử lý vấn đề, tinh thần học hỏi, làm việc đội nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
  • Degree in Economic / Business / Foreign Trade /Marketing / English/ Related field/ Tốt nghiệp các lĩnh vực chuyên ngành Kinh tế / Kinh doanh / Ngoại thương / Tiếp thị / Ngôn Ngữ Anh
  • Computer skill: Excellent knowledge of MS OfficeKỹ năng tin học: MS Office
  • Good verbal and written communication skills in both English and Vietnamese/ Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản trong tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Experienced in Horeca Channel, Retail, Food Service preferred./ Ưu tiên có kinh nghiệm trong kênh Horeca, Bán lẻ, Dịch vụ cung cấp thực phẩm.
  • Ability to interact with various types of people (Western, local…) and build a relationship/ Khả năng tương tác với các đối tượng khách hàng (phương Tây, địa phương…) và xây dựng mối quan hệ. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự