Thông Tin Tuyển Dụng
Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 19/12/2023 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
20/11/2023
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 2 Năm
Quản lý
19/12/2023
• Nắm chắc thông tin thị trường trong ngành hàng Chẩn Đoán Hình Ảnh (CĐHA) và ngành hàng Can Thiệp Dưới Hướng Dẫn Hình Ảnh (IGT)
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y tế với các khách hàng mới kênh bệnh viện Tư Nhân và bệnh viện Nhà Nước.
• Hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực CĐHA và Thiết Bị Y Tế (TBYT)
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng trong khu vực phụ trách.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành (KOL)
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc các khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
• Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị y tế. • Mở rộng thị trường, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân được giao.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
• Tuân thủ quy trình bán hàng và quy chế Công ty đã ban hành.
• Báo cáo công việc theo tuần/tháng và kiến nghị những vấn đề cần giải quyết theo yêu cầu công việc, khách hàng cho quản lý cấp trên theo kế hoạch và khi đột xuất.
• Hỗ trợ các công việc khác theo chuyên môn và theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Trình độ: Cử Nhân Đại Học (Nam/Nữ)
• Kinh nghiệm công tác: Từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên, 05 năm trở lên là lợi thế.
• Có kinh nghiệm làm việc trong ngành thiết bị y tế, có khả năng đi công tác tỉnh thường xuyên
• Năng lực chuyên môn: Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc khách hàng. Năng lực tư vấn & Thuyết phục khách hàng.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
• Tin học văn phòng: cơ bản.
• Kỹ năng làm việc: Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty, Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt, Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
• Kỹ năng quản lý: Lập kế hoạch, giám sát địa bàn, Kỹ năng ra quyết định, Kỹ làm việc nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng, trình bày và thuyết trình. Khả năng giao tiếp, đàm phán - thương lượng với khách hàng. Khả năng kết nối nội bộ và bên ngoài.
• Yêu cầu khác: Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
THÔNG TIN KHÁC
• Bằng cấp: Đại Học
• Độ tuổi: 26 – 45
• HĐLĐ đầy đủ chế độ theo quy định hiện hành.
• Lương: Cạnh tranh
Các công việc tương tự