Tìm việc dễ dàng...

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Quản lý nhóm - Kế hoạch chính sách bán lẻ

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/02/2024

Mô tả Công việc

A. Planning – Kế hoạch kinh doanh

  • Chuẩn hóa và update liên tục các mô hình tính mục tiêu doanh thu (target model).
  • Xây dựng các mục tiêu doanh thu theo các cấp: Công ty, kênh lẻ, chi nhánh, nhãn hàng (target).
  • Phối hợp với nhãn hàng/ chi nhánh phân tích thực trạng và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết (action plan).
  • Theo dõi tiến độ + cảnh báo rủi ro + tham mưu các giải pháp cho quá trình triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty/ nhãn/ chi nhánh (Tracking các action plan)
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ (performance report) cho nhãn/ chi nhánh

B. Phân tích kinh doanh

  • Phối hợp xây dựng các báo cáo dữ liệu động (Dashboard) hỗ trợ công tác ra quyết định kinh doanh.
  • Thực hiện các báo có Chuyên đề (performance report specialist)

C. Quản trị và thực hiện dự án

  • Điều phối viên cho các dự án kinh doanh.
  • Phân tích thực trạng, triển khai vận hành cho các hạng mục được phân công trong dự án.

D. Công việc khác

  • Quản trị nhân sự, điều phối các nguồn lực để đạt mục tiêu.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp:   Đại học                - Chuyên ngành:  Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần):  Tương đương bằng B Anh Văn
  • Kiến thức sản phẩm ngành Vàng, chu kỳ sống của sản phẩm
  • Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
  • Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
  • Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa, các qui định quản lý công ty

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 02 năm.
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:  Quản lý bán hàng hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và có tố chất kinh doanh (thực hiện được một ý tưởng kinh doanh).

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Kỹ năng mềm:
  • Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
  • Quản lý bán hàng.
    • Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..)
    • Lập kế hoạch kinh doanh
    • Tổ chức triển khai công việc
    •  Kiểm soát công việc

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Sức khỏe tốt
  • Chấp nhận đi công tác tỉnh 
  • Am hiểu yếu tố đặc thù của khu vực.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự