Phụ trách công tác thu mua và phát triển sản phẩm mới phù hợp với phong cách thương hiệu cho đội ngũ kênh thương mại điện tử túi xách nữ.
Xây dựng mục tiêu chiến lược cho dòng sản phẩm thương mại điện tử và kế hoạch hộp quà (Gift box) dựa trên chiến lược công ty, các sự kiện khuyến mãi lớn và các mốc quan trọng.
Lập kế hoạch và triển khai phát triển, ra mắt sản phẩm theo chỉ tiêu doanh thu hàng năm, quý, tháng; căn cứ vào tình hình thị trường và dữ liệu lịch sử.
Phối hợp và hợp tác liên phòng ban trong quá trình phát triển, ra mắt sản phẩm; thiết lập quy trình hiệu quả, giám sát chặt chẽ và điều chỉnh chiến lược kịp thời để đảm bảo tiến độ.
Phân công công việc đa chiều trong quản lý sản phẩm, theo dõi và phân tích doanh thu theo danh mục, liên tục tối ưu độ chính xác sản phẩm và nâng cao khả năng cạnh tranh thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 25–30 tuổi
Am hiểu thị trường túi xách nữ tại Việt Nam và các danh mục túi xách nữ trên sàn thương mại điện tử; có khả năng phân tích xu hướng thời trang và dữ liệu thương mại điện tử tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến thiết kế thời trang.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Buyer Designer cho các thương hiệu thời trang, ưu tiên ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý thu mua hoặc quản lý nhóm.
Hiểu biết về chất liệu túi xách nữ và chi phí sản xuất, có khả năng định hướng giá cả cho các mẫu mã xu hướng.
Thành thạo tiếng Trung
Địa điểm
Hà Nội
Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội