Thông Tin Tuyển Dụng
Sale Admin (Tiếng Trung)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 11/12/2023 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng:làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện đăng bài giới thiệu về sản phẩm/ thiết bị của công ty trên các kênh mạng xã hội, websites,...
- Giải quyết các đơn hàng gửi đến và chuyển đi, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm.
- Báo cáo thường xuyên tình hình kinh doanh với cấp trên, đồng thời phổ biến thông tin, điều phối cho nhân viên kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
- Điều phối đặt hàng, giao hàng
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
- Cùng với trưởng bộ phận kinh doanh điều phối và giám sát các nhân viên làm việc hiệu quả để thực hiện những mục tiêu để đạt doanh số.
- Kết nối bộ phận kinh doanh với bộ phận sản xuất để đạt hiệu quả và tiến độ nhanh nhất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếng Trung thành thạo
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí sale admin trong công ty sản xuất.
- Nam/Nữ, ngoại hình khá
- Đại học chuyên ngành Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học trở lên các ngành Kế Toán, Tài Chính, Kinh Tế, QTKD, …
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office: Worrd, Excel, soạn thảo văn bản tốt.
- Tư duy tích cực, trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề,
- Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt
- Có tinh thần làm việc cống hiện, tận tụy và rèn luyện phát triển bản thân, chủ động, tuân thủ và có trách nhiệm.
- Khả năng đặc biệt: Khả năng làm việc linh hoạt, năng động và phản ứng nhanh, tư duy logic tốt.
Các công việc tương tự