Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

SALE ADMIN/TRỢ LÝ BP. BÁN HÀNG

CÔNG TY TNHH DENIS G.M.
Ngày cập nhật: 24/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Thực hiện quy trình đặt hàng bằng hệ thống ERP khi khách hàng yêu cầu
  • Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng trong hệ thống ERP.
  • Thu thập thông tin từ nhóm Bán hàng và các bộ phận khác để làm báo cáo Bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng: Đặt hàng, Mục tiêu, Hiệu suất, thanh toán, tồn kho sản phẩm hiện tại và dự báo.
  • Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng thực hiện công việc hành chính: tài liệu, hợp đồng, kế hoạch làm việc, hội họp, đi du lịch.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác cụ thể trong thời gian ngắn theo yêu cầu.
  • Phối hợp giao hàng tại địa phương: đặt chỗ, theo dõi cho đến khi kết thúc quá trình giao hàng cho Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm ở vị trí sale admin
  • Kỹ năng : Báo cáo bán hàng,định hướng khách hàng, quy trình đặt hàng 
  • Kỹ năng máy tính: Ứng dụng MS- Office (Excel và Word)
  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
     

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DENIS G.M.

Qui mô công ty: 25-99
Công ty TNHH Denis G.M. là công ty 100% vốn Singapore, chuyên sản xuất thịt và thịt gia cầm đóng hộp, cá và hải sản đông lạnh đóng hộp; thủy sản đóng hộp;...Chi tiết

Các công việc tương tự

SALE ADMIN/TRỢ LÝ BP. BÁN HÀNG

CÔNG TY TNHH DENIS G.M.

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with