09/12/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký
Nhân viên chính thức
14 Tr - 16 Tr VND
Trên 2 Năm
Nhân viên
09/01/2025
1- Công việc Sales Admin :
• Lập hợp đồng mua bán cho bộ phận Sales
• Lập, chuẩn bị các hồ sơ và theo dõi thủ tục nhập hàng với nhà máy IXINA, đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải biển và dịch vụ khai HQ …
• Giao dịch Viet-Anh; Anh-Viet thư từ, tài liệu sales,...
• Cập nhật các record, data của bộ phận sales
• Quản lý các vật dụng trưng bày
• Phối hợp với bộ phận sales thực hiện các thủ tục/ hồ sơ cần thiết liên quan đến các chương trình khuyến mãi, marketing và hội chợ triển lãm, nếu có
• Định kỳ thực hiện tele customer’s satisfaction survey
• Báo cáo công việc hàng tuần
• Thực hiện các công việc phát sinh khác của Sales Admin, theo yêu cầu của BGĐ
• Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh trong công việc, là điểm cộng thêm
2- Công việc Admin:
• Tiếp nhận, quản lý, chuyển giao các văn thư, thông tin và hồ sơ đến và đi cho các bộ phận liên quan
• Liên lạc giao dịch với các đối tác/cơ quan cho các giao dịch về hành chính liên quan
• Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị văn phòng
• Sắp xếp lịch làm việc của BGĐ, khi cần thiết
• Thực hiện một số công việc phát sinh khác của Admin, theo yêu cầu của BGĐ
*** Benefits:
• Lương kể cả thưởng doanh thu từ 14- 16.0000 triệu / tháng
• Làm việc trong môi trường kinh doanh minh bạch, chuyên nghiệp, phát triển gắn bó.
• Lương tháng 13. Tăng lương định kỳ hàng năm Du lịch hàng năm .
• Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật + gói bảo hiểm sức khỏe/tai nạn bổ sung với PVI.,
• Phép năm 12 ngày và phép Tết 10 ngày, thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4 – 1/5, Quốc khánh, Tết dương lịch, 8.3…
• Tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương XNK, thư ký kinh doanh
• Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng– Word, Excel, Outlook,PDF. Power Point, Adobe Illustrator
• Có it nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Sales admin
• Cẩn thận,. Có tư duy logic,tổ chức công việc hiệu quả
• Có khả nằng lập luận, kỹ năng giải quyết vấn đề và phối hợp công việc với các bộ phận liên quan.
• Hoà đồng, có khả năng kết nối phối hợp với các phòng ban liên quan
• Có kỹ năng quản lý thời gian và cân bằng áp lực công việc
• Đọc hiểu tiếng Anh thương mại. Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc là điểm cộng thêm
• Hình thức :Nhân viên chính thức
• Tuổi : 28 - 40
• Giới tính : Nữ
** Hồ sơ (có thể bổ sung đầy đủ sau khi ứng viên trúng tuyển) bao gồm:
• Đơn xin việc (viết tay)
• Sơ yếu lý lịch nêu quá trình công tác, có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương.
• CMND & hộ khẩu có sao y bản chính
• Giấy khám sức khỏe
• Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có sao y bản chính
Các công việc tương tự