Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    14 Tr - 16 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1- Công việc Sales Admin :

• Lập hợp đồng mua bán cho bộ phận Sales

• Lập, chuẩn bị các hồ sơ và theo dõi thủ tục nhập hàng với nhà máy IXINA, đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải biển và dịch vụ khai HQ …

• Giao dịch Viet-Anh; Anh-Viet thư từ, tài liệu sales,...

• Cập nhật các record, data của bộ phận sales

• Quản lý các vật dụng trưng bày

• Phối hợp với bộ phận sales thực hiện các thủ tục/ hồ sơ cần thiết liên quan đến các chương trình khuyến mãi, marketing và hội chợ triển lãm, nếu có

• Định kỳ thực hiện tele customer’s satisfaction survey

• Báo cáo công việc hàng tuần

• Thực hiện các công việc phát sinh khác của Sales Admin, theo yêu cầu của BGĐ

• Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh trong công việc, là điểm cộng thêm

2- Công việc Admin:

• Tiếp nhận, quản lý, chuyển giao các văn thư, thông tin và hồ sơ đến và đi cho các bộ phận liên quan

• Liên lạc giao dịch với các đối tác/cơ quan cho các giao dịch về hành chính liên quan

• Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị văn phòng

• Sắp xếp lịch làm việc của BGĐ, khi cần thiết

• Thực hiện một số công việc phát sinh khác của Admin, theo yêu cầu của BGĐ

*** Benefits:

• Lương kể cả thưởng doanh thu từ 14- 16.0000 triệu / tháng

• Làm việc trong môi trường kinh doanh minh bạch, chuyên nghiệp, phát triển gắn bó.

• Lương tháng 13. Tăng lương định kỳ hàng năm Du lịch hàng năm .

• Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật + gói bảo hiểm sức khỏe/tai nạn bổ sung với PVI.,

• Phép năm 12 ngày và phép Tết 10 ngày, thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4 – 1/5, Quốc khánh, Tết dương lịch, 8.3…


Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương XNK, thư ký kinh doanh

• Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng– Word, Excel, Outlook,PDF. Power Point, Adobe Illustrator

• Có it nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Sales admin

• Cẩn thận,. Có tư duy logic,tổ chức công việc hiệu quả

• Có khả nằng lập luận, kỹ năng giải quyết vấn đề và phối hợp công việc với các bộ phận liên quan.

• Hoà đồng, có khả năng kết nối phối hợp với các phòng ban liên quan

• Có kỹ năng quản lý thời gian và cân bằng áp lực công việc

• Đọc hiểu tiếng Anh thương mại. Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc là điểm cộng thêm

• Hình thức :Nhân viên chính thức

• Tuổi : 28 - 40

• Giới tính : Nữ

** Hồ sơ (có thể bổ sung đầy đủ sau khi ứng viên trúng tuyển) bao gồm:

• Đơn xin việc (viết tay)

• Sơ yếu lý lịch nêu quá trình công tác, có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương.

• CMND & hộ khẩu có sao y bản chính

• Giấy khám sức khỏe

• Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có sao y bản chính


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự