Nhận yêu cầu từ khách hàng của công ty -> lấy báo giá từ Nhà cung cấp (trong nước và nước ngoài) -> lập Báo giá -> gửi Báo giá cho cấp trên phê duyệt
Telesales từ data khách hàng của công ty -> giới thiệu công ty và đặt lịch hẹn với khách hàng
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh khác như: hồ sơ công ty, nhà thầu, soạn thảo/gửi tài liệu marketing, tương tác online,…
Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành nghề kỹ thuật
Giới tính: ưu tiên Nữ
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến các sản phẩm sử dụng trong nhà máy công nghiệp
Ưu tiên có thể sử dụng được Tiếng Anh
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng
Tính chủ động trong công việc, học hỏi kiến thức mới
QUYỀN LỢI:
Đầy đủ chế độ BHXH, BHTY, BHTN, BHTNLDBNN,.., nghỉ phép năm,... theo luật lao động
Được hỗ trợ nguồn khách hàng công nghiệp từ data có sẵn của công ty
Mức thu nhập bao gồm = Lương cứng (từ 4 đến 6 triệu đồng) + Trợ cấp các loại cố định (1,120,000VNĐ/ tháng) + 1% doanh số đơn hàng (chủ yếu đơn hàng thương mại từ khách hàng có sẵn của công ty), mức đãi ngộ sẽ tốt hơn nếu có thể phát triển được khách hàng mới.
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với tập khách hàng chủ yếu Nhật Bản, học hỏi chuyên môn và tác phong làm việc từ các đồng nghiệp.
THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: 08h15-17h (nghỉ trưa 12h-13h).
Từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm việc linh động theo thực tế công việc.
Địa điểm làm việc:
Phòng 207, sảnh văn phòng Office N09B2, Khu đô thị Dịch Vọng, đường Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.