13/06/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Giám đốc
20/07/2025
Chiến lược & Kế hoạch
Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển, kế hoạch kinh doanh ngành hàng tiêu dùng tại thị trường nội địa và xuất khẩu.
Xây dựng Kế hoạch hành động chi tiết để thực thi kế hoạch kinh doanh
Xây dựng chiến lược tiếp cận thị trường
Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
Phát triển thị trường & hệ thống phân phối
Mở rộng và phát triển hệ thống phân phối: GT, MT, HRC, thương mại điện tử, xuất khẩu....
Tìm kiếm và phát triển khách hàng chiến lược trong và ngoài nước.
Làm việc chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý, đối tác để thúc đẩy sell-in và sell-out.
Quản lý đội ngũ & vận hành
Xây dựng cơ cấu và điều hành đội ngũ kinh doanh để hoàn thành KPIs,
Đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
Giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh, kiểm soát chi phí, chiết khấu, khuyến mãi và ngân sách.
Quản lý việc thu hồi công nợ khách hàng
Phối hợp nội bộ & báo cáo
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: Marketing, R&D, Supply Chain, Sản xuất... để tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.
Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh, đề xuất điều chỉnh chiến lược phù hợp với tình hình thực tế.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh hoặc vị trí quản lý cấp cao tương đương trong lĩnh vực FMCG/F&B
Có kinh nghiệm phát triển sản phẩm tiêu dùng nhanh tại thị trường nội địa và/hoặc xuất khẩu.
Hiểu biết sâu sắc về hệ thống phân phối (GT, MT, HRC, thương mại điện tử, xuất khẩu…).
Có kỹ năng lãnh đạo, phân tích và hoạch định chiến lược tốt.
Tiếng Anh giao tiếp và làm việc tốt.
- Thưởng KPI quý, năm
- Lương tháng 13
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ ăn trưa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp