Làm các báo cáo của phòng Kinh doanh dịch vụ liên quan đến: Nhu cầu khách hàng, doanh số bán hàng, báo cáo chi phí, báo cáo tình trạng bảo trì dự án,..
Hỗ trợ soạn thảo các hợp đồng kinh doanh, hồ sơ dự thầu, hồ sơ phòng cháy chữa cháy, hồ sơ thanh toán thầu phụ.
Quản lý hồ sơ linh kiện và tài sản cố định tại trạm dịch vụ
Các công việc quản lý hành chính và hỗ trợ công việc quản lý chung của trạm dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm thao tác trên hệ thống như: ERP, SAP…
Kỹ năng: Word, Exel cơ bản, có khả năng làm báo cáo