Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng
Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc
Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh, các thắc mắc của khách hàng, hoặc hướng dẫn nhân viên xử lý triệt để nhằm duy trì chất lượng phục vụ trong ca làm việc
Kiểm soát chất lượng sản phẩm được đưa đến tay khách hàng, đảm bảo tính đồng nhất và phù hợp yêu cầu
2. Quản lý doanh thu và chi phí
Hỗ trợ cửa hàng trưởng (SM) đặt & kiểm soát hàng hóa, quản lý tồn kho, sử dụng hiệu quả chi phí cửa hàng.
3. Quản lý nhân sự
Quản lý nhân sự trong ca làm, đảm bảo quy trình làm việc được thực hiện chính xác và hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong ngành cà phê hoặc nhà hàng với ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng tin học văn phòng
Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu
Trung thực, nhiệt tình, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.