Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

(Sơn La) Nhân viên kỹ thuật bảo hành

Kangaroo Group
Ngày cập nhật: 04/05/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành;
2. Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các hàng điện gia dụng, gia dụng, bếp ga lỗi, hỏng cho khách hàng khi hàng mang về công ty (các hàng hóa về đồ gia dụng như máy say sinh tố, nồi nướng, máy hút bụi, nồi cơm điện, bếp từ, ...) theo đúng quy trình và thời gian quy định;
3. Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa;
4. Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách;
5. Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý (tình trạng sản phẩm bảo hành khi khách mang đến ? các lỗi thường gặp là gì ? thời gian trả hàng như thế nào ? đánh giá chất lượng sản phẩm ? ...);
6. Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
7. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Kỹ thuật, điện - điện tử
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục tốt.
- Am hiểm kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa đồ điện gia dụng, gia dụng.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp hàng hóa, công việc hợp lý.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí sửa chữa, bảo hành sản phẩm điện/ gia dụng
5. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình.
- Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc.
- Chịu khó học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Khá.
- Tuổi từ 25 đến 40
* Đia điểm làm việc: Tại chi nhánh Kangaroo Sơn La - Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
* Ưu tiên:
- Ứng viên có kinh nghiệm sửa chữa các sản phẩm liên quan đến đồ điện gia dụng: nồi cơm điện, bếp từ. quạt điện, bếp hồng ngoại...
- Ứng viên có hộ khẩu thường trú gần nơi làm việc.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Kangaroo Group

kangaroo.vnQui mô công ty: 1500
Kangaroo được biết đến là tập đoàn tiên phong hàng đầu Việt Nam trong sản xuất và phân phối hàng gia dụng với mục tiêu mang lại cho đại đa số người Việt Nam...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Kỹ thuật viên Technician

Các công việc tương tự

(Sơn La) Nhân viên kỹ thuật bảo hành

Kangaroo Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with