Quản trị chương trình Khách hàng thân thiết (Loyalty)
Quản trị hệ thống Email/SMS/OTT/SNS
Thực hiện các công tác thống kê và đo lường
Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của cấp trên.
II. QUYỀN LỢI
Sun World là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với môi trường vô cùng năng động, chuyên nghiệp và phát triển không ngừng với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Đến với Sun World, người lao động sẽ được hưởng những quyền lợi như:
Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo như hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
Thưởng chất lượng dịch vụ (Service Charge) hàng tháng;
Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;
Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kinh tế/ du lịch hoặc các ngành liên quan khác;
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
Tiếng Anh khá
Có khả năng lập báo cáo tốt sử dụng các công cụ như Powerpoint, excel v.v;