Vị trí Bán hàng/ Chuyên viên kinh doanh (Biết Tiếng Trung) chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới và cơ hội kinh doanh mới. Công việc bắt đầu bằng việc đánh giá các phân khúc thị trường và lãnh thổ do công ty giao, sau đó tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đặt lịch hẹn, xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng và tiếp tục theo dõi cho đến khi dự án kết thúc thành công/thất bại.
Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính bao gồm:
Tìm kiếm khách hàng mới có thể hưởng lợi từ sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và phát huy tối đa tiềm năng của khách hàng tại các khu vực được chỉ định.
Phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, thông qua việc quản lý và giải thích các yêu cầu của họ.
Thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ về chất lượng, giá cả và giao hàng.
Đàm phán các điều khoản và điều kiện hợp đồng để đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng và công ty.
Đạt được mục tiêu bán hàng thường xuyên và điều phối các dự án bán hàng.
Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị bằng cách tham dự các triển lãm thương mại, hội nghị và các sự kiện tiếp thị khác.
Thuyết trình kỹ thuật và chứng minh sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng như thế nào.
Liên lạc với các thành viên khác của nhóm bán hàng và chuyên gia kỹ thuật.
Những nhiệm vụ liên quan khác có thể được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng Trung thành thạo.
Không yêu cầu Bằng cấp, có chuyên môn Kỹ thuật / Kinh doanh/ Kinh tế là 1 lợi thế.
Tư duy tích cực và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng, phân tích và giao tiếp cá nhân tốt.
Khả năng tổ chức, nghiên cứu và đa nhiệm xuất sắc.