Thực hiện các cuộc kiểm tra, lập báo cáo kết luận thanh tra các bộ phận liên quan thực hiện đúng theo kết luận kiểm tra;
Thu thập tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động SXKD, thẩm định báo cáo quản trị hàng tháng của đơn vị/phòng ban/Trung tâm được phân công;
Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu, các công cụ kiểm tra, kiểm soát của Bộ phận;
Xây dựng đề cương thanh tra, báo cáo lãnh đạo Ban xem xét phê duyệt, Tham gia rà soát, xây dựng, chỉnh sửa các quy trình, quy định, chính sách,...của các đơn vị trong Tập đoàn;
Tham mưu cho lãnh đạo công tác lập Kế hoạch ngân sách hàng năm liên quan đến hoạt động thanh tra; phản biện, kiến nghị lên lãnh đạo Ban các đề xuất chuyên môn, giải pháp, sáng kiến,...
Yêu Cầu Công Việc
1. Chứng chỉ/ Bằng cấp (Ghi tên chuyên ngành): Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh Tế, Tài Chính, Kỹ Thuật, Quản Trị Kinh Doanh … 2. Kiến thức/ Nghiệp vụ chuyên môn:
Nắm rõ các quy định của Pháp luật liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp
Nắm rõ cách thức vận hành của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đa ngành