· Xây dựng và phát triển các gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT
· Vận hành hoạt động các gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop...)
· Đảm bảo hoạt động hiệu quả theo định hướng của phòng TMĐT đề ra
· Chịu trách nhiệm về các kênh mình quản lý bao gồm: xây dựng, quản lý và phát triển kênh.
· Đưa ra đề xuất để phát triển doanh thu của phòng Thương Mại điện tử theo kế hoạch và định hướng mà Ban lãnh đạo công ty đưa ra.
· Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số, khách hàng, tăng trưởng bằng/ vượt mục tiêu được giao.
· Kết hợp với MKT xây dựng, hoạch định và thực hiện kế hoạch chiến lược bán hàng của kênh được giao phù hợp với chiến lực của công ty, xây dựng kế hoạch bán hàng theo quý/ tháng/năm.
· Lập ngân sách hoạt động cho kênh
· Làm việc trực tiếp với các đối tác Sàn TMĐT về các chương trình khuyến mãi
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại Điện Tử.
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
· Có kiến thức về Sale B2C/ Thương mại điện tử.
· Có kiến thức về mỹ phẩm là một lợi thế.
· Có khả năng quản lý, huấn luyện đội ngũ bán hàng trực tuyến từ nội dung, đơn hàng, tiếp nhận phản hồi, xử lý khiếu nại.
· Kỹ năng giao tiếp
· Tư duy logic và kĩ năng giải quyết vấn đề.
· Tiếng anh cơ bản (đọc hiểu tốt).
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác:
- Thưởng doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- 1 năm được xét tăng lương 2 lần
Thời gian thử việc: 2 Tháng
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Phúc lợi:
Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.