Chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng Dịch vụ theo thương hiệu/loại hình sửa chữa, bao gồm: Doanh thu dịch vụ sửa chữa, doanh thu công lao động theo thương hiệu, loại hình;
Quản lý thị trường Dịch vụ, tỷ lệ khai thác (lượt xe vào xưởng/UIO) theo thương hiệu; Quản trị chỉ số doanh thu bình quân/ lượt xe;
Kiểm soát thực hiện theo quy trình, quy định, chính sách kinh doanh dịch vụ theo quy định.
Tổ chức giao và kiểm soát thực hiện chỉ tiêu bán hàng dịch vụ cho các nhóm và nhân sự tư vấn dịch vụ (chỉ tiêu doanh thu, lượt xe);
Quản lý dữ liệu khách hàng, chịu trách nhiệm về chỉ số hài lòng khách hàng theo thương hiệu phụ trách.
Kiểm soát năng suất, định biên nhân sự; Chịu trách nhiệm đào tạo chuyên môn cho nhân sự tư vấn dịch vụ, đảm bảo tỷ lệ đạt chứng chỉ tư vấn dịch vụ theo yêu cầu thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: kỹ thuật ô tô, cơ khí, cơ điện tử;
Hiểu rõ về thị trường dịch vụ ô tô, xu hướng và đối thủ cạnh tranh; Biết về các quy trình và chính sách kinh doanh liên quan đến dịch vụ ô tô xe du lịch;
Kỹ năng: Quản lý và phân tích dữ liệu; Lập kế hoạch và tổ chức công việc; Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt; Có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng. Tiếng Anh thành thạo.
Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí Trưởng phòng dịch vụ trong ngành ô tô hoặc các ngành có liên quan.
Khả năng lãnh đạo đội ngũ, tạo động lực và hướng dẫn nhân viên; Có khả năng đánh giá và phát triển nhân sự; Khả năng quản trị tài chính, kiểm soát ngân sách và doanh thu;
Có tầm nhìn chiến lược và khả năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch cho bộ phận.
Có tinh thần trách nhiệm cao, tập trung vào kết quả kinh doanh; Khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết vấn về.