Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - CS manager

MLC ITL Logistics
Ngày cập nhật: 23/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội CS để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Lập kế hoạch, cải thiện Dịch vụ khách hàng

- Đảm bảo thực hiện / gửi đúng tài liệu / dữ liệu (chứng từ vận chuyển, yêu cầu thanh toán, v.v.) kịp thời

- Tạo sự hợp tác và giải quyết với Sales, OPS, WH cùng các VP, chi nhánh để xử lý hàng hóa trơn tru

- Đảm bảo hoàn thành hoạt động hàng ngày của Đội CS bằng cách hướng dẫn / hỗ trợ nhân viên và theo dõi tiến trình hoạt động

- Đảm bảo giải quyết các vấn đề / khiếu nại từ khách hàng- Đảm bảo tạo, lưu trữ và cập nhật SOP và làm cho nhân viên CS tuân theo nó

2. Kiểm soát hoạt động

- Lập ngân sách của Đội CS

- Giảm thiểu chi phí vận hành bằng cách phân tích khối lượng công việc của Đội CS và sắp xếp nhân lực (nhân viên) theo cách hiệu quả nhất

- Hỗ trợ và hợp tác với Phòng Tài chính trong việc thu thập tín dụng thu hồi công nợ từ khách hàng

3. Đảm bảo tuân thủ

- Tự mình theo dõi chính sách của công ty và hướng dẫn nhân viên tuân thủ.

- Nâng cao / cải thiện khả năng tổ chức của Đội CS

4. Phát triển đội ngũ nhân viên

- Lập kế hoạch đào tạo và giáo dục nhân viên được trang bị các kỹ năng & kiến ​​thức để thực hiện hoạt động hàng ngày và giải quyết các bất thường và thực hiện

- Tối đa hóa các kỹ năng và tiềm năng của nhân viên thông qua khuyến khích, trao quyền và môi trường tạo động lực.Kiểm soát giờ làm việc và khối lượng công việc của nhân viên

Yêu Cầu Công Việc

- Có kiến thức về giao nhận và vận chuyển hàng hóa

-  Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

-  Kiểm soát ngân sách

-  Có 8 - 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Giao nhận và vận chuyển hàng hóa hoặc 5 -10 năm kinh nghiệm của Trợ lý Giám đốc trong lĩnh vực Logistics

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

MLC ITL Logistics

www.itlvn.com
Indo Trans Logistics (ITL) is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports...Chi tiết

Các công việc tương tự

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - CS manager

MLC ITL Logistics

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

MLC ITL Logistics

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - CS manager

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with