Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Các công việc tương tự Xem tất cả

Ngân Hàng TMCP Việt Á

https://tuyendung.vietabank.com.vn/

VietABank đã có hơn 16 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên 4 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Chính trực, Đam mê, Trung thành. Một hành trình đầy tự hào của VietABank, một câu... Chi tiết

Nhận thông báo việc làm của công ty.

Trưởng phòng Giao dịch - Đơn vị Kinh doanh tại Đồng Nai

Mã công việc: TPGD

Mô tả Công việc

1. Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Vùng/Thành viên Ban Điều hành phụ trách, Tổng Giám đốc về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn của Phòng Giao dịch theo đúng quy định của VietABank và theo quy định của Pháp luật.

2. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Giao dịch.

3. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Giao dịch.

4. Quản lý và chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn về công tác giao dịch, kho quỹ của Phòng Giao dịch.

5. Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Giao dịch.

6. Đầu mối tổ chức, thực hiện công tác hành chính, đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Phòng Giao dịch.

7. Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Vùng/Thành viên Ban Điều hành phụ trách, Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự của Phòng Giao dịch.

8. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc cho Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Vùng/Thành viên Ban Điều hành phụ trách, Tổng Giám đốc.

9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám đốc, lãnh đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán - Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng/Trưởng Bộ phận tại Chi nhánh hoặc vị trí tương đương.

Kiến thức:
- Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Tài chính ngân hàng
- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý con người
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng giám sát bán hàng.

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc

    Đồng Nai

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Hết hạn nộp

    30/04/2021

Trưởng phòng Giao dịch - Đơn vị Kinh doanh tại Đồng Nai

Ngân Hàng TMCP Việt Á

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with