Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Kinh Doanh Syrena Cruises Hạ Long
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 06/12/2023 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Nhà hàng / Khách sạn |
1. Chăm sóc các hãng lữ hành qua: điện thoại, email, telesales, đi công tác gặp trực tiếp khách hàng, lên kế hoạch và tham gia các hội chợ du lịch trong và ngoài nước. Đàm phán ký kết các hợp đồng đặc biệt với những khách hàng lớn.
2. Thực hiên các kế hoạch được giao. Tổ chức và quan tâm, giám sát các sự kiện lớn của khách sạn…..
3. Thực hiện thủ tục đặt, tìm hiểu thông tin về tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng khách trong tương lai. Tìm hiểu các chính sách của các đối thủ cạnh tranh. Đưa những chính sách về sản phẩm và bán hàng kịp thời để trao đổi với Ban lãnh đạo và triển khai.
4. Lên các chương trình và chính sách bán hàng cho từng thời điểm.
5. Giải quyết các phàn nàn của khách hàng hàng qua điện thoại, email. Cập nhật các phàn nàn về dịch vụ của Công ty báo cáo Ban giám đốc, Ban Lãnh đạp để có hướng giải quyết
1. Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh ưu tiên có chuyên ngành Quản trị Du lịch, khách sạn
2. Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương hoặc 03 năm ở vị trí kinh doanh dịch vụ khách sạn.
3. Kỹ năng chuyên môn : Có hiểu biết về hoạt động kinh doanh Du lịch, khách sạn và các sản phẩm du lịch, Tiếng Anh chuyên ngành du lịch.
4. Các phẩm chất khác: Trung thực, nhiệt huyết trong công việc.
Các công việc tương tự