Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng kinh doanh
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 15,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 17/12/2023 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
18/11/2023
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
15 Tr - 30 Tr VND
Trên 3 Năm
Quản lý
17/12/2023
1. Công tác tham mưu
- Tham mưu chiến lực kinh doanh cho Ban Giám Đốc Công ty và tham gia các dự án theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và marketing cho Team theo năm/ quý/ tháng phù hợp với chiến lược phát triển chung của Công ty.
2. Công tác quản lý
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh. lãnh đạo các thành viên trong Team Sales và Marketing hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch tiếp thị, kinh doanh đã đề ra.
3. Quản lý và thực hiện thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh. Đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu đăng ký.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm/ dịch vụ theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả dịch vụ…cho khách hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/ phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
- Phối hợp cùng BGĐ chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các đối tác.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ triển khai hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ:
+ Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
+ Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Hỗ trợ nhân viến kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
4. Quản lý khách hàng
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch khai thác và chăm sóc khách hàng:
+ Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
+ Lên lịch và thực hiện gặp mặt, xây dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
+ Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
- Xây dựng kế hoạch, hàng tháng gặp mặt hoặc trao đổi qua điện thoại, email để tiếp thu giải quyết các ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ, đồng thời đề xuất Ban gám đốc/ phòng điều hành những biện pháp khắc phục các thiếu sót.
5. Công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên
6. Thực hiện chế độ báo cáo
II . Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học – Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương hoặc chuyên ngành khác có liên quan..
- Có kinh nghiệm làm việc mảng Dịch vụ Bảo vệ , thiết bị công nghệ như Camera … lợi thế, tác phong nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm công việc, chủ động công việc, giao tiếp tốt.
- Anh văn: Thành thạo 4 kỹ năng
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, số năm yêu cầu công việc 02 năm.
III. Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 15.000.000 đồng – 30.000.0000 đồng/tháng
- Cơm trưa Văn Phòng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật LĐ
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Có nhiều cơ hội để phát triển
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 đầu tháng và cuối tháng làm việc.
Các công việc tương tự